Text To Speech OpenAI – Công cụ chuyển văn bản thành giọng nói như người thật

Text To Speech OpenAI

Trong thời đại hiện nay, sự phát triển của công nghệ đã đem lại những tiện ích cho cuộc sống. Một trong những tiến bộ đáng kể là sự xuất hiện và phổ biến của các công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói.

Bạn có thể đã nghe tới một số công cụ chuyển giọng nói phổ biến như: Google Translate, Vbee, Free Text to Speech… Nhưng hầu hết các giọng nói này chưa thực sự có ngữ điệu, cảm xúc giống nhất với giọng con người. Vì vậy, trong bài viết hôm nay Kiến thức thay đổi bạn sẽ giới thiệu đến bạn một công cụ mới với tính năng gần như là tốt nhất so với các công cụ trước đó. Cùng tìm hiểu nha.

Phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói là gì?

Phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói hay dễ hiểu hơn chính là công nghệ chuyển đổi văn bản dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, tạo ra âm thanh tổng hợp hoàn chỉnh với nhịp điệu và ngữ điệu phù hợp, giống như người thật. Những app này đang dần trở lên phổ biến hiện nay, nó mang lại nhiều giá trị ứng dụng thực tiễn trong doanh nghiệp và đời sống.

OpenAI TTS là gì?

TTS là viết tắt của Text-to-Speech, công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói đã rất phổ biến và được ứng dụng rộng rãi. TTS của OpenAI có khả năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói tự nhiên và mượt mà, giọng nói được tạo ra có cảm xúc giống như người thật.

Tính năng của TTS OpenAI?

  • Chất lượng cao

TTS OpenAI cung cấp một loạt các giọng nói chất lượng cao và đa dạng, bao gồm cả cả hai giới tính và nhiều tông điệu khác nhau.

  • Nhiều ngôn ngữ

Trang web này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, cho phép bạn chuyển đổi văn bản thành giọng nói bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

  • Cài đặt có thể tùy chỉnh

Bạn có thể tùy chỉnh các thiết lập khác nhau như tốc độ đọc và ngữ điệu trước khi chuyển đổi văn bản của bạn thành giọng nói.

  • Hỗ trợ cho các định dạng tài liệu đa dạng

Chúng tôi hỗ trợ nhiều định dạng tài liệu, bao gồm văn bản thông thường, PDF, DOCX và ebooks.

  • Sử dụng thương mại

Dịch vụ hỗ trợ cả mục đích cá nhân và thương mại, mang đến sự linh hoạt cho người dùng.

  • Tương thích di động

Trang web của được thiết kế để tương thích với cả máy tính và thiết bị di động, cho phép bạn dễ dàng truy cập và sử dụng trên cả hai thiết bị.

Sử dụng TTS OpenAI thế nào?

OpenAI TTS hiện tại có 6 giọng đọc ( alloy, echo, fable, onyx, nova và shimmer) hiện tại còn khá mới nên phát âm tiếng Việt nhiều chỗ chưa chính xác, nhưng nói chung mình đánh giá là khá chất lượng để có thể dùng rồi. Bạn có thể tham khảo video sau về cách sử dụng ttsopenai.com nhé (hiện tại giao diện đã đổi mới và có thể đăng nhập gmail để sử dụng hoàn toàn miễn phí)

Lời kết

Trên đây là một số thông tin cơ bản về công cụ chuyển văn bản thành giọng nói của TTS OpenAi. Với sự trợ giúp của công cụ này, bạn có thể dễ dàng biến những đoạn văn bản dài thành những đoạn âm thanh sinh động, thuận tiện cho việc nghe và hiểu thông tin. Phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói đã quá phổ biến trong giới Content Creator! Hãy thử ngay công cụ TTS OpenAi hoàn toàn miễn phí này nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn