Canva For Education Và Một Số Thông Tin Bạn Cần Biết

Canva For Education Và Một Số Thông Tin Bạn Cần Biết

Mình thấy các thông tin về Canva giữa hai tài khoản Canva pro và Canva Edu được khá nhiều người quan tâm, vì vậy hôm nay Kiến thức thay đổi bạn sẽ có một bài viết cụ thể về tài khoản Canva Education để các bạn có thể nắm được thông tin về loại tài khoản này và lựa chọn nó để phục vụ cho công việc cũng như học tập. Các thông tin được mình tổng hợp và ghi lại mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Canva for Education là gì?

Canva Edu là tài khoản được thiết kế đặc biệt cho giáo viên và học sinh. Tài khoản này cung cấp các công cụ thiết kế đồ họa tương tự như tài khoản Canva Pro, nhưng được cung cấp miễn phí cho các trường học.

Ngoài ra, Canva Edu còn cung cấp các tính năng độc đáo như cho phép giáo viên tạo ra các bài kiểm tra trực tuyến và cho phép học sinh tương tác với các thiết kế của mình. Với Canva Edu, giáo viên có thể tạo ra các bài kiểm tra trực tuyến để kiểm tra kiến thức của học sinh và học sinh có thể tương tác với các thiết kế của mình để thể hiện sự sáng tạo của mình. 

Giáo viên có thể sử dụng các công cụ thiết kế và hàng nghìn mẫu giáo dục trong công cụ này để dễ dàng thiết kế các giáo án , tài nguyên lớp học và trang trí lớp học hấp dẫn về mặt trực quan .

Ngoài ra, Canva for Education còn tích hợp liền mạch với các 'hệ thống quản lý học tập' (LMS) phổ biến như Schoology, Blackboard, Google Classroom và Microsoft Teams.

Giáo viên có thể thêm bài tập dựa trên Canva cho học sinh từ trong LMS và học sinh có thể hoàn thành bài tập cũng như nhận phản hồi về các nhiệm vụ trên Canva — thực hiện tất cả mà không cần rời khỏi môi trường học tập LMS thông thường của mình.

Thư viện khổng lồ gồm hơn 99.600 mẫu giáo dục có thể tùy chỉnh của Canva for Education có thể được cả giáo viên và học sinh tích hợp vào các hoạt động học tập trên lớp.

Ai đủ điều kiện sử dụng Canva for Education?

Mặc dù Canva for Education có mặt ở 190 quốc gia trên thế giới và có thể được sử dụng bằng hơn 130 ngôn ngữ khác nhau nhưng Canva vẫn áp dụng các tiêu chí đủ điều kiện nghiêm ngặt cho giáo viên, học sinh và tổ chức giáo dục thực sự có thể sử dụng nó.

Hiện tại, công cụ này được cung cấp cho những nhân viên giáo dục được chứng nhận "hiện đang hoạt động" ở các trường tiểu học hoặc trung học . Điều này có nghĩa là giáo viên tại các trường được công nhận từ mẫu giáo đến lớp 12 (K-12).

Do đó, nếu bạn muốn đăng ký và truy cập Canva cho mục đích giáo dục, hiện tại bạn phải đảm nhiệm ít nhất một trong các vai trò được đề cập dưới đây:

1. Trợ lý hoặc giáo viên hỗ trợ học tập cấp tiểu học hoặc trung học được chứng nhận. 

2. Một thủ thư trường tiểu học hoặc trung học được chứng nhận.

3. Một chuyên gia chương trình giảng dạy trung học hoặc tiểu học. 

4. Nhà đào tạo được Google chứng nhận (GCT), Nhà giáo dục được Google chứng nhận (GCE) và Nhà giáo dục đổi mới của Microsoft (MIE) đang giảng dạy ở trường K-12 tiểu học hoặc trung học. 

5. Một giáo viên được chứng nhận tại một trường dạy nghề hoặc kỹ thuật đang dạy học sinh tiểu học hoặc trung học. 

6. Giáo viên tiểu học hoặc trung học được chứng nhận từ một tổ chức được chính thức công nhận phải hiện đang đảm nhiệm vị trí giảng dạy. 

Ngoài ra, các tổ chức được chính thức công nhận và tổ chức được chính phủ công nhận sau đây cũng có thể truy cập Canva for Education:

  • Các trường K-12 (tiểu học, trung học hoặc dự bị đại học)
  • Sở giáo dục
  • Trường tỉnh
  • Hệ thống trường học quốc tế khác.

Mặt khác, Canva không có sẵn miễn phí cho sinh viên đại học. Họ phải sử dụng tài khoản trả phí hoặc sử dụng tài khoản Canva miễn phí. 

Canva hỗ trợ giáo dục như thế nào?

Canva giúp các nhà giáo dục tạo ra những bài học hấp dẫn và tổ chức các hoạt động trực tuyến hoặc trong lớp. Điều này sẽ giúp học sinh tham gia nhiều hơn vào quá trình học tập. 

Bạn cũng có thể tạo một nhóm và cộng tác với các học sinh trong lớp để thực hiện các dự án và công việc đồ họa khác mà bạn phải thực hiện theo nhóm. 

Ngoài ra, trên Canva còn có hàng nghìn mẫu dành cho tất cả các môn học, chủ đề hay cấp lớp. Hơn nữa, điều tuyệt vời nhất là bạn có thể tận hưởng miễn phí tất cả các tính năng cao cấp của Canva. 

Canva for Education có miễn phí không?

Có, Canva for Education miễn phí dành cho giáo viên. Và những học sinh đủ điều kiện theo học tại trường. Tuy nhiên, học sinh chỉ có thể được truy cập miễn phí nếu giáo viên mời. Nếu bạn là giáo viên, bạn có thể mời học sinh trong tổ chức của mình truy cập Canva miễn phí. 

Ngoài ra, nó có sẵn trên toàn thế giới và có thể được truy cập từ bất cứ đâu. Canva for Education, dành cho sinh viên hoặc giáo viên, được miễn phí trọn đời. Các cá nhân có thể truy cập nội dung cao cấp và thiết kế các công cụ với sự trợ giúp của tài khoản miễn phí. 

Làm cách nào để có được Canva for Education?

Bây giờ bạn đã biết tất cả lợi ích của tài khoản giáo dục của Canva, bạn có thể cân nhắc dùng thử. Do đó, dưới đây là các bước chi tiết để truy cập tài khoản Canva for Education để giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.

Hướng dẫn từng bước cách đăng ký tài khoản giáo dục của Canva. 

Bước 1: Truy cập trang web chính thức của Canva for Education. 

Bước 2: Nếu bạn là giáo viên, hãy nhấp vào 'Get verified. Mặt khác, nếu bạn là sinh viên, hãy nhấp vào 'Resources '

Bước 3: Sau khi nhấp vào xác minh, bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Gmail của mình. Bạn cũng có thể sử dụng Microsoft, Clever hoặc đăng nhập bằng cách nhập thư của mình. 

Bước 4: Bạn sẽ được chuyển hướng để xác minh tài khoản Google của mình. Chọn tài khoản Google của bạn và nhấp vào tiếp tục . 

Bước 5: Bấm vào Get started. 

Bước 6: Nhập đầy đủ thông tin của bạn rồi nhấn Continue. 

Bước 7: Tiếp theo, bạn sẽ phải nhập các tài liệu được yêu cầu và sau đó nhấp vào Submit. 

Bây giờ bạn đã nhập tất cả thông tin chi tiết và hoàn thành tất cả các bước, Canva sẽ xác minh tài khoản của bạn. Bạn sẽ nhận được email từ Canva sau khi quá trình xác minh hoàn tất. 

Note: 

Bạn sẽ cần những tài liệu sau để được Canva xác minh:

1. Ảnh hoặc bản scan giấy phép/chứng chỉ thể hiện trình độ giảng dạy của bạn.

2. Ảnh hoặc bản quét thể hiện vị trí việc làm của bạn tại trường học (ví dụ: thư tuyển dụng)

3. Một tài liệu xác minh vị trí của tổ chức của bạn với tư cách là tổ chức giáo dục mầm non, trung học hoặc tiểu học được chính phủ công nhận, chính thức công nhận.

4. Ảnh hoặc bản quét ID trường cho biết tình trạng giảng dạy của bạn.

Trường hợp bạn không đủ điều kiện sử dụng miễn phí Canva Edu?

Bạn có thể tham khảo mua tài khoản trực tiếp tại Canva hoặc mua tài khoản dùng chung đội nhóm dưới đây nhé: 

1. Canva Edu 49k - 99k: https://bit.ly/tai-khoan-canva-education

2. Canva Pro 129 - 199k: https://bit.ly/tai-khoan-canva-pro

3. Canva Pro Admin 50 users 1590k: https://bit.ly/canva-pro-admin-50-users

Lưu ý đây là tài khoản dùng chung, tuy nhiên mọi chức năng đều giống với bản cá nhân. Đọc kỹ thông tin trước khi muốn mua tài khoản nhé.

Lời kết

Canva for Education là một tài khoản tốt nhất để tạo ra các tài liệu hấp dẫn và lôi cuốn. Bạn cũng có thể sử dụng nó để cung cấp cho học sinh các giáo án, phân công và hoàn thành các dự án nhóm, v.v. 

Tất cả những gì bạn phải làm là tạo một tài khoản và xác minh tài liệu của mình. Sau khi đã xác minh tài liệu, giáo viên và học sinh của họ có thể sử dụng miễn phí các tính năng cao cấp của Canva. Hãy nhanh tay đăng ký Canva for Education để tận dụng tối đa ứng dụng này nhé.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn