ChatGPT chính thức hỗ trợ tại Việt Nam - Cách đăng ký sử dụng miễn phí ChatGPT

ChatGPT chính thức hỗ trợ tại Việt Nam

Chat GPT là gì? 

Chat GPT (Generative Pre-training Transformer) là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện bằng cách sử dụng công nghệ Transformer và được sử dụng để tạo ra văn bản tự động. 

Nó có thể học các mẫu văn bản đa dạng và sau đó sử dụng kiến thức đã học được để tạo ra văn bản mới mà không cần sự hướng dẫn trực tiếp. GPT được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm việc tạo ra văn bản tự động, dịch ngôn ngữ tự động và nhận dạng ngôn ngữ tự nhiên.

ChatGPT đã tạo ra một cơn sốt toàn cầu vào đầu năm 2023 bởi khả năng xuất sắc trong việc nhận diện ngôn ngữ và cung cấp câu trả lời ấn tượng, cho thấy hiểu biết rộng về nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Sự ra đời của ChatGPT đã khơi mở cuộc đua phát triển trí tuệ nhân tạo, khi các "gã khổng lồ công nghệ" cùng tung ra các chatbot tích hợp A.I riêng của họ để cạnh tranh với ChatGPT, như Bard của Google, Bing AI Chat của Microsoft hay Ernie Bot của Baidu...

ChatGPT chính thức hỗ trợ tại Việt Nam 

Sau hơn một năm ra mắt, ChatGPT đã mở cửa đăng ký tài khoản bằng số điện thoại tại Việt Nam.

Bắt đầu từ ngày 2/11, người dùng tại Việt Nam có thể đăng ký tài khoản ChatGPT mà không cần phải chuyển vùng hoặc sử dụng số điện thoại nước ngoài. Điều này mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng trong quá trình truy cập và sử dụng ChatGPT. Bạn sẽ không cần trải qua các bước đăng ký phức tạp hay phải sử dụng ChatGPT thông qua nền tảng thứ 3 nữa. 

Hơn nữa, OpenAI cũng đã cung cấp hỗ trợ cho việc mua gói ChatGPT Plus và API thông qua các phương thức thanh toán như thẻ Visa, Mastercard và ví điện tử của Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong việc trải nghiệm các tính năng nâng cao và tận dụng tối đa tiềm năng của ChatGPT. Với GPT-3.5, người dùng được sử dụng miễn phí, trong khi GPT-4 ở bản ChatGPT Plus yêu cầu trả phí 20 USD.

-->Mua tài khoản ChatGPT Plus tại đây: https://tinyurl.com/gptplus

Cách đăng ký tài khoản ChatGPT bằng SĐT Việt Nam

Mình đã có video hướng dẫn cách đăng ký tại đây, bạn có thể tham khảo nha: 

Trường hợp đăng ký nhưng SMS không gửi về điện thoại, bạn hãy sử dụng cách sau: 

• Chọn nhận Verify qua Whatapps(cài Whatapps) --> dùng SĐT Việt Nam đăng ký

• Mã OTP sẽ gửi qua App Whatapps

• Dùng mã đó để kích hoạt ChatGPT

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về việc ChatGPT chính thức hỗ trợ tại Việt Nam và Cách đăng ký sử dụng miễn phí ChatGPT bằng SĐT Việt Nam. Nếu chưa có, hãy đăng ký ngay cho mình một tài khoản để tận dụng các lợi ích mà chatbot Ai này mang lại nhé. Cám ơn bạn đã đọc.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn