Sử dụng DALL-E 3 miễn phí với Bing Image Creator

su-dung-dall-e-3-mien-phi-voi-bing-image-creator

Bing Image Creator, được hỗ trợ bởi công cụ tạo hình ảnh DALL-E, đã ra mắt từ tháng 3 năm 2023. Ở bài viết trước mình đã có bài viết về Bing Image Creator, nhưng đó là phiên bản DALL-E 2. Và mới đây, phiên bản mới nhất của OpenAI: DALL-E 3 được ra mắt với cải tiến vượt trội, giúp tạo ra những bức ảnh chính xác hơn và chất lượng cao hơn.

Và để sử dụng phiên bản DALL-E 3 này, bạn phải là người dùng ChatGPT Plus hoặc Enterprise để truy cập DALL-E 3 hoặc các phiên bản cũ hơn trực tiếp thông qua OpenAI. Tuy nhiên với sự hợp tác của Bing với DALL-E 3 của OpenAI bạn có thể hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí thông qua Bing Image Creator. Cùng Kiến thức thay đổi bạn tìm hiểu cơ bản qua bài viết này nhé.

DALL-E 3 là gì?

Hinh-anh-duoc-tao-voi-bing-image creator

Dall-E 3 là phiên bản kế nhiệm của Dall-E 2, được phát hành vào năm 2022. Dall-E 2 đã là một thành tựu đáng chú ý trong lĩnh vực nghệ thuật AI sáng tạo, vì nó có thể tạo ra những hình ảnh chân thực và đa dạng từ những gợi ý phức tạp và sáng tạo. Tuy nhiên, DALL·E 2 vẫn có những mặt hạn chế. 

Và Dall-E 3 ra đời để giải quyết những vấn đề đó và mang lại những cải tiến đáng kể so với Dall-E 2. Theo OpenAI, “Dall-E 3 hiểu được nhiều sắc thái và chi tiết hơn đáng kể so với các hệ thống trước đây của chúng tôi, cho phép bạn dễ dàng chuyển ý tưởng của mình thành hình ảnh cực kỳ chính xác”.

DALL-E 3 vs DALL-E 2

Trong khi DALL-E và DALL-E 2 được khen ngợi theo đúng nghĩa của chúng thì DALL-E 3 lại chiếm ưu thế nhờ các tính năng tiên tiến của nó. Ngay cả khi được hiển thị với cùng prompt, hình ảnh do DALL-E 3 tạo ra vẫn thể hiện những cải tiến đáng chú ý so với hình ảnh do DALL-E 2 tạo ra. Bước nhảy vọt về chất lượng và chi tiết này là điều khiến DALL-E 3 trở nên khác biệt trong bối cảnh cạnh tranh của các trình tạo hình ảnh AI.

Các tính năng mới của Dall-E 3 là gì?

Tích hợp với ChatGPT

Một trong những tính năng thú vị nhất của Dall-E 3 là tích hợp với ChatGPT. ChatGPT là một chatbot có thể trả lời các câu hỏi, hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ và tạo ra phản hồi bằng ngôn ngữ tự nhiên. Với ChatGPT, bạn không cần những lời nhắc phức tạp cho DALL·E 3. Chỉ cần mô tả những gì bạn muốn và ChatGPT sẽ tạo ra prompt hoàn hảo để có kết quả vừa ý nhất. 

Cải thiện chất lượng hình ảnh và độ chính xác

Một tính năng khác của Dall-E 3 là chất lượng hình ảnh và độ chính xác được cải thiện. So với Dall-E 2, đôi khi bỏ qua các từ hoặc mô tả trong prompt, Dall-E 3 có thể tạo ra các hình ảnh tuân thủ chính xác prompt được cung cấp. Đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể sử dụng bằng tiếng việt để đưa ra các Prompt theo ý muốn cùng với việc đưa text vào hình ảnh.

Các biện pháp an toàn được nâng cao

Tính năng thứ ba của Dall-E 3 là các biện pháp an toàn nâng cao. Giống như các phiên bản trước, Dall-E 3 có các biện pháp giảm nhẹ để ngăn chặn các nội dung xấu, chẳng hạn như nội dung bạo lực, người lớn hoặc thù địch. Nó cũng có các biện pháp giảm nhẹ để từ chối các yêu cầu nêu tên người của công chúng nhằm tránh các vấn đề về quyền riêng tư và đạo đức.

Làm cách nào để sử dụng Dall-E 3 trong Bing Image Creator?

Hinh-anh-duoc-tao-voi-bing-image creator

  • Rất đơn giản, bạn truy cập Dall-E 3 trong Bing Image Creator tại đây https://www.bing.com/images/create . Bạn sẽ cần phải đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của mình để sử dụng công cụ.
  • Nhập prompt mô tả về những gì bạn muốn trong hình ảnh. Bạn có thể sáng tạo và chi tiết theo ý muốn nhưng hãy cố gắng tránh sử dụng tên của các nghệ sĩ còn sống, nhân vật của công chúng hoặc nội dung phản cảm hoặc bạo lực vì Dall-E 3 sẽ từ chối những yêu cầu đó.
  • Nhấp vào “Tạo” để tạo hình ảnh dựa trên prompt của bạn. Có thể mất vài giây để hình ảnh xuất hiện. Lưu ý: Khi sử dụng hết 100 lượt tăng cường việc tạo ảnh sẽ có thể lâu hơn.
  • Khi đã có hình ảnh ưng ý, bạn có thể lưu, chia sẻ hoặc tải xuống. Bạn cũng có thể đưa ra phản hồi để giúp cải thiện công cụ.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin cơ bản về cách Sử dụng DALL-E 3 miễn phí với Bing Image Creator. Hãy thử trải nghiệm và tạo ra những bức ảnh của riêng bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn