D-ID là gì? Cách sử dụng phần mềm D-ID miễn phí không cần mua tài khoản

D-id-la-gi-cach-su-dung-phan-mem-d-id-mien-phi

D-ID là gì?

D-ID là một nền tảng cho phép tạo video thông qua trí tuệ nhân tạo AI. D-ID đảm bảo rằng việc tạo ra video có tính chân thực gần như hoàn hảo với tỷ lệ lên đến 98% nhờ sử dụng các thuật toán tiên tiến.

Mục tiêu chính của nền tảng này là giúp người dùng tạo ra những video truyền đạt câu chuyện, cảm hứng… với nhân vật ảo. Và giúp bảo vệ danh tính của họ thông qua sự hiện diện của nhân vật ảo trong video, đồng thời đảm bảo rằng nguồn gốc ban đầu của video không thể bị tiết lộ.

Vậy phần mềm D-ID hoạt động như thế nào? 

Có rất nhiều video đã hướng dẫn cách làm video từ D-ID một cách đơn giản. Và mình cũng đã có những video để giúp bạn có thể tạo ra các video từ Ai miễn phí kết hợp D-ID cùng những công cụ Ai khác. Bạn có thể tham khảo tại đây:

Để tạo video với MC ảo một cách thuận tiện, chỉ cần đăng tải tấm ảnh chứa khuôn mặt của bạn lên nền tảng của phần mềm D-ID, tải kèm theo tệp âm thanh hoặc tạo trực tiếp từ văn bản với Ai của D-ID. Từ đó, trí tuệ nhân tạo sẽ tự động sử dụng hình ảnh này để xây dựng một mô hình 3D cho khuôn mặt của bạn.

Các tính năng nổi bật của D-ID

Tạo video chân thực 

Ứng dụng D-ID sử dụng công nghệ Deepfake để tạo ra các video với độ chân thực cực cao, đến mức gần như không thể phân biệt được với video thực tế. Công nghệ này dựa trên việc học hỏi và tái tạo đặc điểm của khuôn mặt và giọng nói con người, từ đó tạo ra các nhân vật ảo có ngoại hình và cách nói chuyện tương tự như con người thực.

Tích hợp API cho các nhà phát triển 

API của D-ID có khả năng mở rộng đáng kể và dễ sử dụng, cho phép tùy chỉnh cao và tích hợp nhân vật ảo vào quy trình trải nghiệm người dùng hiện có. Hiện tại, API này hỗ trợ việc tạo video từ hình ảnh và âm thanh, mở ra nhiều cơ hội sáng tạo. 

Hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ

Tính năng hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác nhau như Anh, Pháp, Việt Nam… cho phép công nghệ này được áp dụng trong nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới.

Cách sử dụng D-ID miễn phí mà không cần mua tài khoản

Hiện tại D-ID cung cấp 20 credit miễn phí trên một tài khoản, credit tương ứng sẽ bị trừ tuỳ theo thời lượng khi tạo video. Vì vậy tối đa bạn có thể tạo được 5 – 6 video với thời lượng dưới 1 phút, sau đó bạn nâng cấp tài khoản để sử dụng tiếp.

Tuy nhiên, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách để sử dụng miễn phí mà không cần mua tài khoản sau khi hết 20 credit. 

Có 2 cách để dùng D-ID miễn phí

1. Bạn có thể tạo nhiều tài khoản gmail và đăng ký để sử dụng. Cách này có nhược điểm là bạn cần nhiều số điện thoại để tạo gmail, và tối đa chắc bạn chỉ có thể tạo 5 – 6 tài khoản Gmail. Bạn có thể mua số điện thoại rác hay mua tài khoản gmail từ các trang web cung cấp. Tuy nhiên cách này thật sự không hiệu quả.

2. Bạn có thể sử dụng mail ảo tại các trang web như temp-mail.org, 10minutemail.net… để tạo nhiều tài khoản D-ID không giới hạn. Cụ thể mình sẽ hướng dẫn bạn trong video dưới đây:

Lời kết

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể hiểu rõ nền tảng tạo video D-ID là gì và có thể sử dụng nó một cách miễn phí theo hướng dẫn của mình. Nếu thấy những chia sẻ này hay và hữu ích hay cho mình xin một like, share và đăng ký để mình ra tiếp những bài viết, video chia sẻ kiến thức hữu ích đến mọi người nha. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn