Sự khác biệt giữa tài khoản Canva Pro và Canva Edu


Canva là gì?

Chắc hẳn mọi người đã không còn quá xa lạ với Canva, nhưng trước khi đi vào sâu về sự khác biệt giữa hai tài khoản này, Kiến Thức Thay Đổi Bạn sẽ nói sơ qua về Canva cho các bạn chưa biết rõ nhé.

Canva là một ứng dụng thiết kế đồ họa trực tuyến được phát triển vào năm 2012 bởi hai người Úc là Melanie Perkins và Cliff Obrecht. Với Canva, người dùng có thể thiết kế các bài post, banner, thiệp, bìa sách, hình nền, poster và nhiều hơn nữa một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Canva cung cấp cho người dùng một bộ sưu tập các mẫu thiết kế đồ họa sẵn có, cho phép bạn dễ dàng thêm văn bản, hình ảnh, biểu tượng và các yếu tố thiết kế khác vào các thiết kế của mình. Canva cũng cung cấp nhiều tính năng tiện ích khác như tạo ra một bảng màu riêng, thêm logo của riêng bạn, và lưu trữ không giới hạn các thiết kế.

Canva là một công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Với hàng triệu người dùng đang sử dụng nó để tạo ra các thiết kế đẹp mắt cho các dự án của mình, Canva đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Tuy nhiên, đối với những người muốn sử dụng Canva để tạo ra các thiết kế chuyên nghiệp hơn, hay nói cách khác là để sử dụng được full tính năng thì Canva cung cấp hai tùy chọn tài khoản đặc biệt. Đó là tài khoản Canva Pro và tài khoản Canva Edu.

Xem thêm: Hướng Dẫn Tạo Hàng Loạt Video Tự Động Bằng CHAT GPT + CANVA

Canva Pro

Tài khoản Canva Pro

Canva Pro là tài khoản nâng cấp của phiên bản miễn phí. Với tài khoản này, người dùng có thể truy cập vào hơn 60 triệu mẫu thiết kế, hơn 60.000 hình ảnh và nhiều công cụ thiết kế đồ họa mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, Canva Pro còn cung cấp nhiều tính năng tiện ích khác để giúp người dùng tạo ra các thiết kế chuyên nghiệp hơn. Ví dụ, bạn có thể tùy chỉnh kích thước của các hình ảnh và biểu tượng, thêm lớp mờ hoặc đổ bóng cho văn bản và hình ảnh, thêm các đường viền hoặc hiệu ứng đồ họa và còn nhiều hơn nữa. Đặc biệt là sẽ không có Logo của Canva như bản miễn phí, giúp bạn tạo ra các bản thiết kế và sử dụng nó cho công việc của mình.

Nếu bạn là một người thiết kế, một doanh nghiệp hoặc một cá nhân đang cần tạo ra các thiết kế cho dự án của mình, thì Canva Pro là lựa chọn tốt nhất.

Canva Edu

Tài khoản Canva Edu

Canva Edu là tài khoản được thiết kế đặc biệt cho giáo viên và học sinh. Tài khoản này cung cấp các công cụ thiết kế đồ họa tương tự như tài khoản Canva Pro, nhưng được cung cấp miễn phí cho các trường học.

Ngoài ra, Canva Edu còn cung cấp các tính năng độc đáo như cho phép giáo viên tạo ra các bài kiểm tra trực tuyến và cho phép học sinh tương tác với các thiết kế của mình. Với Canva Edu, giáo viên có thể tạo ra các bài kiểm tra trực tuyến để kiểm tra kiến thức của học sinh và học sinh có thể tương tác với các thiết kế của mình để thể hiện sự sáng tạo của mình. 

Canva Edu cũng cho phép bạn mời đến 3000 thành viên cùng sử dụng một tài khoản chung. Tuy nhiên chỉ có Admin (chủ tài khoản gói Edu) mới có thể điều chỉnh Brandhub (Bộ thương hiệu, trong đó có tải lên font ngoài để sử dụng)...

Nếu bạn là một giáo viên hoặc học sinh đang cần tạo ra các thiết kế cho các dự án trường học của mình, thì Canva Edu là một lựa chọn tuyệt vời.

Lời kết

Tóm lại, Canva Pro và Canva Edu đều được cung cấp bởi Canva và đều có tính năng tuyệt vời để giúp người dùng tạo ra các thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp. Cá nhân mình thấy việc sử dụng hai tài khoản là như nhau, vậy nên bạn có thể lựa chọn tài khoản nào cũng được. 

Nếu có nhu cầu sử dụng Canva Pro hay Edu bạn có thể mua tài khoản qua link dưới đây:

1. Canva Edu 49k - 99k: https://bit.ly/tai-khoan-canva-education

2. Canva Pro 129 - 199k: https://bit.ly/tai-khoan-canva-pro

3. Canva Pro Admin 50 users 1590k: https://bit.ly/canva-pro-admin-50-users

Lưu ý đây là tài khoản dùng chung, tuy nhiên mọi chức năng đều giống với bản cá nhân. Đọc kỹ thông tin trước khi muốn mua tài khoản nhé.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn