4 Công cụ AI cho Kinh doanh, Marketing và Freelancer


4-cong-cu-ai-cho-kinh-doanh-marketing-va-freelancer

Free AI SEO Tool for Keyword Research (RYROB)

AI SEO Tool for Keyword Research (Ryrob)

Công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí này sẽ giúp bạn tìm ý tưởng blog, xác định các từ khóa cạnh tranh thấp, lượng tìm kiếm hàng tháng, phân tích độ khó xếp hạng và cung cấp các tính năng hữu ích khác.

Công cụ này hiện có hai tab chính là:

Keyword Explorer: cho phép bạn nghiên cứu từ khoá với Khối lượng tìm kiếm hàng tháng và Độ khó từ khóa.

Keyword Idea: gợi ý cho bạn list từ khoá có mức độ cạnh tranh thấp hơn, đề xuất các từ khoá liên quan.

Bạn có thể sử dụng miễn phí tại đây: https://www.ryrob.com/keyword-tool/

Best AI Tool for Copywriting (Writesonic)

AI Tool for Copywriting (Writesonic)

Writesonic là một trình tạo nội dung được hỗ trợ bởi AI giúp các marketer, blogger, freelancer…. tạo nội dung chất lượng cao một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nó bao gồm các tính năng như AI Article & Blog Writer, Paraphrasing Tool, Text Expander, Article Summarizer, Product Descriptions, SEO Integration, Facebook Ads, Google Ads, Landing Pages, AI Article Ideas...

Bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo hình ảnh từ văn bản và tạo hình ảnh tuyệt đẹp cho các chiến dịch tiếp thị. Ngoài ra, Writesonic bao gồm các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ có thể giúp bạn hoàn thiện nội dung. Nó được hơn 1 triệu người tin tưởng và đã nhận được hơn 10.000 xếp hạng 5 sao. 

Bạn có thể sử dụng miễn phí và bắt đầu viết nội dung tại đây: https://writesonic.com/

AI Tool for Marketing (BHuman)

AI Tool for Marketing (BHuman)

BHuman là một trang web giúp tạo video cá nhân hóa cho khách hàng bằng công nghệ AI. Các video có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như Thương mại điện tử, tạo khách hàng tiềm năng, giáo dục, chăm sóc khách hàng. BHuman cho phép các công ty quay một đoạn video ngắn trên nền tảng của họ, nhập dữ liệu và tạo hàng nghìn video được cá nhân hóa giống như thật.

Các video có thể được gửi qua email, SMS, LinkedIn hoặc Zapier. Nhiệm vụ của BHuman là cho phép kết nối con người trên quy mô lớn và mang lại kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Trang web cung cấp các bài đánh giá và mẫu do người dùng tạo từ các ngành khác nhau như Thương mại điện tử, bán hàng và tiếp thị, ô tô và khách sạn. BHuman không phải là công cụ chuyển văn bản thành video và không tạo hình đại diện giả mạo.

Truy cập và sử dụng tại đây: https://app.bhuman.ai/

AI Tool for Advertising (Adcreative)

AI Tool for Advertising (Adcreative)

AdCreative là công cụ tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp các nhà tiếp thị và doanh nghiệp tạo quảng cáo và bài đăng trên mạng xã hội một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nó sử dụng công nghệ máy học để tạo quảng cáo tập trung vào chuyển đổi giúp doanh nghiệp đạt được kết quả tốt hơn đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nó cũng cung cấp thông tin chi tiết về quảng cáo nào đang hoạt động tốt nhất và thậm chí có thể tạo văn bản và tiêu đề phù hợp với nền tảng mà bạn đang quảng cáo. AdCreative có thể được sử dụng bởi các công ty khởi nghiệp, cửa hàng thương mại điện tử và đại lý tiếp thị,.… Nó cung cấp các gói khác nhau để phù hợp với các nhu cầu khác nhau, với mức giảm giá lên tới 25% cho người dùng lần đầu. AdCreative có thể giúp bạn tận dụng tối đa quảng cáo và nhận được kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Truy cập và sử dụng tại đây: https://www.adcreative.ai/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn