3 Trang Web Ai Giúp Cho Việc Thiết Kế Trở Nên Dễ Dàng Hơn

3 Trang Web Ai Giúp Cho Việc Thiết Kế Trở Nên Dễ Dàng Hơn 

Bạn đang có những bức ảnh khó cần xoá nền, bức ảnh bị mờ cần làm nét… nhưng việc sử dụng các công cụ như Photoshop lại khiến bạn mất nhiều thời gian dù cho nó là công cụ rất tốt cho những công việc này. Tham khảo ngay 3 trang web giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn cho bản thiết kế của mình nhé.

AI Image Editing  – Cutout Pro

Cutout Pro

Cutout Pro là một nền tảng thiết kế online nhanh chóng trở thành nền tảng dẫn đầu trong danh mục của nó, với khoảng 8 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Phần mềm này bao gồm các công cụ chỉnh sửa ảnh sử dụng công nghệ AI khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến cho các nhà thiết kế và người tạo nội dung muốn tiết kiệm thời gian cho công việc.

Một trong những tính năng nổi bật của Cutout Pro là xóa nền, khôi phục hình ảnh, xử lý hình ảnh hàng loạt... Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể xóa nền khỏi hình ảnh, khôi phục ảnh cũ hoặc bị mờ, tạo ra những bức ảnh đẹp mắt… Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn cho những công việc phải lặp đi lặp lại hay mất nhiều thời gian.

--> Truy cập: Cutout Pro

AI Image Upscaler

Upscaler

Với những bức ảnh bị mờ, bị hư hại hay độ phân giải thấp khiến bạn phải mất nhiều thời gian, công sức để chỉnh sửa và khôi phục. Ai Image Upscaler chính là trang web giúp cho bạn tiết kiệm thời gian chỉ với vài thao tác. Với các tính năng chính như FacePro, làm nét ảnh, tăng độ phân giải và kích thước ảnh. Bạn chỉ cần tải lên hình ảnh và thực hiện vài thao tác là sẽ có ngay bức ảnh như mong muốn.

--> Truy cập: Upscaler

AI Background Remover: Remove.bg

Remove.bg

Tương tự Cutout Pro, với công nghệ AI thông minh của remove.bg, bạn có thể xóa nền tự động 100% chỉ sau 5 giây với một cú nhấp chuột. Cùng với đó trang web cũng giúp bạn thay thế, chỉnh sửa background của bức ảnh sau khi tách nền một cách nhanh chóng và hiệu quả.

--> Truy cập: Remove.bg

Lời kết

Trên đây là 3 trang web Ai giúp cho việc thiết kế trở nên dễ dàng, hãy thử trải nghiệm để tận dụng các tính năng tuyệt với của nó, giúp cho công việc của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Còn rất nhiều trang web khác với các tính năng tuyệt vời từ công nghệ Ai mà Kiến thức thay đổi bạn chưa kể hết. Hãy chia sẻ với mọi người tại bài viết này nếu bạn biết các công cụ tuyệt vời khác nhé. 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn