TẠO ẢNH MIỄN PHÍ VỚI MICROSOFT BING AI TOOLS

Tạo Ảnh Miễn Phí Với Microsoft Bing Ai Tools

Hello Hello - chào bạn ghé thăm Kiến Thức Thay Đổi Bạn, hôm nay trong mục tool AI mình xin giới thiệu đến bạn một AI miễn phí giúp tạo ra những bức ảnh sáng tạo của riêng bạn. Cùng tìm hiểu nhé.

Bing AI Free Art Generator là gì?

Bing AI Free Art Generator là một sản phẩm tiên tiến được thiết kế để giúp người dùng tạo ra hình ảnh AI bằng công nghệ DALL-E. Chỉ cần một đoạn văn bản, nó sẽ tạo ra một bộ hình ảnh phù hợp với mô tả của bạn, và hơn hết nó là một công cụ tuyệt vời và miễn phí.

tao-anh-mien-phi-tu-van-ban-voi-Bing-AI- Free-Art- Generator

Sử dụng Bing AI Free Art Generator thế nào?

Để sử dụng, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Microsoft mới hoặc đăng nhập vào tài khoản hiện có. Người dùng mới sẽ được cấp 25 lượt tạo hình ảnh nhanh với Bing AI Free Art Generator. Nếu bạn hết lượt tạo hình ảnh nhanh, đừng lo lắng! Bạn có thể sử dụng Microsoft Rewards để đổi thêm lượt để  AI xử lý hình ảnh nhanh hơn. Chỉ cần nhập bất kỳ mô tả văn bản nào bạn có thể nghĩ đến, và đợi nó tạo ra một bộ hình ảnh tuyệt đẹp để bạn thưởng thức!

Một trong những điểm mạnh nhất của Bing AI Free Art Generator là không có waitlist hoặc trả chi phí trước nào. Microsoft cam kết việc tạo hình ảnh  bằng trí tuệ nhân tạo sẽ tiếp cận với tất cả mọi người, cho phép bất kỳ ai cũng có thể biến ý tưởng của mình thành những hình ảnh hấp dẫn.

Tại thời điểm này, Trình tạo Hình ảnh chỉ hỗ trợ tạo Prompt bằng tiếng Anh. Bing Image Creator hoạt động tốt nhất khi Prompt của bạn càng mô tả chi tiết. Vì vậy, hãy sáng tạo và thêm các chi tiết: tính từ, địa điểm, thậm chí cả phong cách nghệ thuật như "nghệ thuật kỹ thuật số" và "ảnh thực".

Ví dụ: "A cute adorable baby phoenix made of crystal ball with low poly eye's highly detailed intricated concept art trending artstation 8k" sẽ cho ra được hình ảnh dưới đây.

tao-anh-mien-phi-tu-van-ban-voi-Bing-AI- Free-Art- Generator

Lời kết

Tóm lại, Bing AI Free Art Generator là một công cụ tuyệt vời và miễn phí để tạo ra những bức ảnh sáng tạo, giúp biến ý tưởng của bạn thành những bức ảnh bắt mắt một cách đơn giản và miễn phí, đây là công cụ hoàn hảo cho các nghệ sĩ, nhà thiết kế và những người yêu thích sáng tạo.

Đăng ký tài khoản Microsoft ngay hôm nay và khám phá những khả năng vô hạn của nghệ thuật được tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo nhé.

➦Truy cập ngay Bing AI Free Art Generator .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn