ADOBE EXPRESS - ĐỐI THỦ CẠNH TRANH MỚI CỦA CANVA

Adobe-Express -doi-thu-canh-tranh-moi-cua-canva 

Adobe Express là gì?

Adobe Express (trước đây là Adobe Spark) là một nền tảng thiết kế dựa trên đám mây cho phép người dùng tạo và chia sẻ các thiết kế chất lượng chuyên nghiệp. Nó được phát hành vào ngày 13 tháng 12 năm 2021, dưới dạng bản cập nhật cho Adobe Spark, nhưng thực sự chưa đạt được thành công.

Và thời gian gần đây Adobe đã phát triển phiên bản Adobe Express mới có giao diện gần giống với Canva, một loạt tính năng mới lạ đã được Adobe thêm vào.

Mục đích chính của Adobe Express là mang sự phức tạp của các công cụ tiên tiến như Photoshop và Illustrator đến gần hơn với mọi người một cách dễ dàng. Adobe Express cho phép tạo nội dung bằng cách kéo và thả, người dùng có thể truy cập thư viện ảnh, hình minh họa và phông chữ có sẵn, cũng như tạo các thiết kế của riêng mình. 

Tính năng của Adobe Express

Nhìn chung các chức năng thiết kế tương tự như Canva, bạn có thể tạo ra những mẫu thiết kế như logo, tờ rơi, poster, các bài đăng trên Facebook, Instagram, hay Tiktok, Youtube video….

Tính năng của Adobe Express

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hàng nghìn bức ảnh từ bộ sưu tập Adobe Stock, Adobe Fonts, biểu tượng, background và nhiều tài nguyên khác mà không cần bản quyền.

Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng như Remove Background, resize image, generate QR code, Animate from Audio, convert to PNG, JPG…

Tính năng khác của Adobe Express

Và như đã nói ở trên Adobe Express đã thêm một số tính năng mới lạ kết hợp AI. Nổi bật nhất đó là Text To ImageText Effect

Text To Image: Tính năng này cho phép bạn tạo ra các bức ảnh sáng tạo độc đáo của riêng bạn chỉ từ văn bản. Bằng cách nhập Prompt mô tả ý tưởng của bạn, càng chi tiết càng tốt Adobe Express sẽ tạo ra những bức ảnh sáng tạo và đẹp mắt.

Text To Image

Xem thêm: Tạo Ảnh Miễn Phí Với Microsoft Bing Ai Tools

Text Effect: Tính năng này cũng tương tự như Text To Image, tuy nhiên nó sẽ áp dụng cho chữ. Bằng cách nhập Prompt mô tả bạn muốn, Adobe Express sẽ tạo ra hiệu ứng độc đáo cho phần chữ trong thiết kế của bạn.

Text Effect

Sử dụng Adobe Express 

Adobe Express Beta hiện đang được phát hành miễn phí trên cả nền tảng Web và cả phiên bản dành cho máy tính, Trong khi phiên bản đầy đủ tính năng có giá 9,99 $/tháng. Phiên bản dành cho các thiết bị di động cũng sắp được ra mắt. Đối với người dùng đã đăng ký gói Adobe Creative Cloud, Adobe Express sẽ được bao gồm như một phần của gói. Bạn chỉ cần một tài khoản Google, Facebook hoặc Apple ID để đăng ký là đã có thể sử dụng.

Sử dụng Adobe Express

Truy cập Adobe Express: Tại đây 

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về Adobe Express, một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của Canva, với khả năng thiết kế hình ảnh đa năng và dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là sự kết hợp với các tính năng AI đang làm mưa làm gió hiện nay, giúp cho việc thiết kế đối với người không chuyên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và nó cũng giúp cho những nhà thiết kế thể hiện sự sáng tạo với những bản thiết kế của mình. Hãy đăng ký tài khoản và trải nghiệm ngay những tính năng tuyệt vời của nó nhé.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn