TẠO TÀI KHOẢN CHATGPT MIỄN PHÍ BẰNG EMAIL CHÍNH CHỦ

Chào mọi người, ở bài viết trước mình có giới thiệu cho bạn cách đăng ký và sử dụng ChatGPT. Tuy nhiên việc đăng ký ở Việt Nam khá khó khăn vì bạn cần số điện thoại nước ngoài và VPN. Mình thấy rất nhiều người chưa thể đăng ký được tài khoản ChatGPT để trải nghiệm. Vì vậy, Kiến thức thay đổi bạn sẽ giới thiệu cho bạn một trang web đăng ký tài khoản ChatGPT miễn phí với email, số điện thoại chính chủ của bạn. Cùng tìm hiểu nhé.

Tạo tài khoản chatgpt miễn phí bằng email chính chủ 

Voice GPT là gì?

Voice GPT là một ứng dụng độc lập, sử dụng mô hình OpenAI ChatGPT để cung cấp trải nghiệm với AI nó còn cho phép bạn giao tiếp với ChatGPT thông qua giọng nói. Có thể hiểu Voice GPT là một bên trung gian thứ ba xử lý thông tin dưới dạng văn bản hoặc giọng nói sau đó giao cho ChatGPT xử lý và gửi phản hồi của ChatGPT đến cho người dùng.

Cách đăng ký tài khoản ChatGPT với Voice GPT

Bước 1. Bạn truy cập trang voicegpt.us chọn sign up để đăng ký

Bước 1. Truy cập trang voicegpt.us

Bước 2.  Nhập các thông tin về tên, email, sđt, mật khẩu để đăng ký.

Nhập các thông tin đăng ký

Đối với phần Invite code, bạn có thể nhập mã giới thiệu của mình bSGR6zl. Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng mã giới thiệu, bạn có thể tự lấy mã giới thiệu bằng cách bấm nút No code? và làm theo hướng dẫn

Bước 3. Hoàn tất và đăng nhập tài khoản. 

Hoàn tất và đăng nhập tài khoản

Đến đây thì bạn có thể sử dụng Voice GPT tương tự như ChatGPT. Bằng cách nhập câu hỏi hoặc bạn có thể sử dụng giọng nói để đặt câu hỏi. Ngoài ra Voice GPT còn hỗ trợ đọc câu trả lời bằng việc bấm nút biểu tượng loa góc phải câu trả lời.

Sử dụng Voice GPT tương tự như ChatGPT

Đặc biệt: Voice GPT còn tích hợp Dall-E 2 là một dạng trí tuệ nhân tạo được phát triển bởi OpenAI dựa trên ngôn ngữ tự nhiên và các thuật toán xử lý hình ảnh để tạo ra hình ảnh mới từ các mô tả. Bạn chỉ cần nhập mô tả hình ảnh mà bạn muốn, nó sẽ xử lý và tạo ra một hình ảnh giống với mô tả của bạn nhất.

Lời kết

Trên đây là một số giới thiệu và cách đăng ký, sử dụngChatGPT hoàn toàn miễn phí với Voice GPT. Với những tính năng hữu ích mà nó mang lại, cùng với việc không phải gặp nhiều khó khăn trong việc đăng ký tài khoản, hãy thử và trải nghiệm nó để giúp cho công việc cũng như học tập của bạn thuận lợi hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn