CÁCH SỬ DỤNG CHATGPT MIỄN PHÍ KHÔNG CẦN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Về độ hot của ChatGPT gần đây thì chắc hẳn mọi người đều biết. Rất nhiều người đã sử dụng nó như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc, học tập… Tuy nhiên việc đăng ký tài khoản lại khá rắc rối từ khi nó ra mắt khi chưa hỗ trợ tại Việt Nam. Vì vậy Kiến thức thay đổi bạn sẽ giới thiệu đến bạn một chatbot miễn phí có tên là Poe, nó tích hợp Chat GPT cùng rất nhiều chatbot AI khác trên cùng một app. Cùng tìm hiểu vài điều về nó và cách sử dụng nhé.

Cách sử dụng chatgpt miễn phí không cần đăng ký tài khoản

Poe AI Fast Chat là gì?

Poe là viết tắt của "Platform for Open Exploration" (Nền tảng cho sự khám phá mở rộng), một chatbot sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo OpenAI và Anthropic, P.B.C được thiết kế bởi Quora để cung cấp các câu trả lời thời gian thực cho người dùng. Poe hoạt động tương tự như Quora, cho phép người dùng đặt câu hỏi và được trả lời bởi chatbot. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, Poe có khả năng cung cấp những câu trả lời chính xác và chi tiết hơn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm tìm kiếm thông tin.

Poe đã được huấn luyện bằng một lượng lớn dữ liệu, bao gồm hàng ngàn câu hỏi và phản hồi từ nền tảng Quora. Sử dụng công nghệ đa năng GPT, Poe đã được cải thiện và tối ưu hóa để đưa ra các câu trả lời chính xác và hữu ích cho người dùng. Nhờ vào việc học tập từ những dữ liệu phức tạp, Poe có khả năng hiểu rõ nhiều chủ đề khác nhau và cung cấp những lời khuyên và hướng dẫn chi tiết, giúp người dùng tìm thấy những thông tin mà họ cần một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Poe tích hợp những chatbot nào?

Poe hiện đang tích hợp các chatbot được phát triển dựa trên hai mô hình chủ đạo là OpenAI và Anthropic. Trong số đó, ba chatbot Sage, ChatGPT và Dragonfly được phát triển dựa trên công nghệ của OpenAI, trong khi Claude được hỗ trợ bởi công nghệ của Anthropic. Sự kết hợp giữa các công nghệ này đem lại cho Poe khả năng phát triển và cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho người dùng, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra mới đây Poe đã tích hợp thêm GPT- 4 và Claude+ với tính năng nhanh và chính xác hơn nữa. Nhưng bị giới hạn truy cập hàng ngày.

Nội dung xoay quanh 4 chatbot Ai được tích hợp:

  • ChatGPT thì chắc bạn đã biết, và GPT-4 còn lợi hại hơn nó nữa. Bạn có thể xem lại về ChatGPT tại đây nhé.
  • Claude sẽ phù hợp để tìm những câu trả lời liên quan đến việc tìm nội dung, viết bài, blog 
  • Sage cũng giống như Chat GPT, bạn có thể hỏi nội dung đa dạng, câu trả lời của nó cũng khá tốt
  • Dragonfly đưa ra những câu trả lời ngắn gọn, không chi tiết bằng ChatGPT

Cách sử dụng Poe AI Fast Chat trên điện thoại và Website

Cách sử dụng Poe AI Fast Chat trên điện thoại 

Cách sử dụng Poe AI Fast Chat trên điện thoại

Hiện Poe chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành iOS, vì vậy bạn truy cập vào App Store, tải ứng dụng “Poe AI Fast Chat” về điện thoại của mình.

Bạn có thể đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, email hay Apple ID. Điền tên và username là bạn đã có thể bắt đầu sử dụng Poe.

Cách sử dụng cũng tương tự như ChatGPT bạn nên đặt câu hỏi rõ ràng, cụ thể để chatbot hỗ trợ thông tin tốt nhất. Hãy trải nghiệm tất cả bot được tích hợp để hỗ trợ cho công việc hay học tập của bạn nhé.

Cách sử dụng Poe AI Fast Chat trên web

Cách sử dụng Poe AI Fast Chat trên web

Đối với ai không dùng IOS, hoặc muốn dùng trên máy tính thì có thể sử dụng bản web. Bạn truy cập poe.com, sau đó đăng ký với số điện thoại, email hay Apple ID như trên app. 

Cách sử dụng Poe AI Fast Chat trên web

Lưu ý: SageClaude chưa có kiến thức về các sự kiện diễn ra sau 2021. Các Ai cũng có thể đưa ra những thông tin chưa thật sự chuẩn xác. Vì vậy bạn cần chắt lọc và sử dụng thông tin từ nó một cách cẩn trọng nhé.

Lời Kết

Vậy là Kiến thức thay đổi bạn đã giới thiệu cho bạn một số thông tin về Sử dụng ChatGPT miễn phí không cần đăng ký tài khoản với Poe. Poe là một nguồn thông tin có giá trị cho những người muốn đào sâu và khám phá kiến thức. Với khả năng cung cấp câu trả lời tự nhiên và nhanh chóng của nhiều chatbot khác nhau, Poe sẽ giúp bạn khá nhiều trong công việc cũng như học tập. Hãy trải nghiệm ngay để thấy được sự hữu ích từ nó nhé, tất nhiên là nó miễn phí. 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn