5 TRANG WEB CUNG CẤP TEMPLATE BLOGSPOT MIỄN PHÍ

Hi mọi người. Vậy là Kiến Thức Thay Đổi Bạn đã hướng dẫn bạn các bước tạo ra website cá nhân đơn giản với Blogspot. Bạn có thể xem lại hai bài viết đó trên trang nhé. Bài viết hôm nay Kiến Thức Thay Đổi Bạn xin giới thiệu cho bạn 5 trang web cung cấp template blogspot miễn phí để bạn có thể lựa chọn cho mình giao diện website ưng ý nhất.

5 trang web cung cấp template blogspot miễn phí

Dưới đây là 5 trang web cung cấp template blogspot miễn phí. Cùng tham khảo nhé: 

1. Templateyard

Templateyard là một trang web cung cấp các template Blogspot miễn phí với nhiều mẫu đẹp và chuyên nghiệp. Các template đều được thiết kế với mục đích giúp website blogspot trở nên nổi bật và dễ dàng quản lý. Đồng thời các template cũng đều được tối ưu hóa cho SEO, giúp blog có thể xuất hiện trên kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các mẫu blogger đa dạng về chủ đề như Công nghệ, Tin tức, Tạp chí, Nhiếp ảnh, Thể thao, Video, Giải trí, Sự kiện, v.v.

Templateyard

👉Tham khảo tại đây: https://www.templatesyard.com/ 

2. Gooyaabi Templates

Nhắc tới template blogspot thì không thể bỏ qua Gooyaabi Templates. Trang web cung cấp hàng ngàn template Blogspot miễn phí với nhiều tính năng, đa dạng chủ đề và cập nhật liên tục. Các template có thiết kế đẹp, chuyên nghiệp và được tối ưu hóa cho SEO. Có lẽ đây là trang web mà mình ưng ý nhất khi lựa chọn các template miễn phí cho mình.

Gooyaabi Templates

👉Tham khảo tại đây: https://gooyaabitemplates.com/ 

3. Btemplates

Một trang web mà mình có giới thiệu cho bạn trong bài Tạo website cá nhân đơn giản với blogspot #2 . Btemplates cũng tối ưu hóa các template cho SEO và cung cấp các hướng dẫn chi tiết cho người dùng để cài đặt và sử dụng các template một cách dễ dàng. Các chủ đề template cũng đa dạng và đẹp mắt cho bạn lựa chọn.

Btemplates

👉Tham khảo tại đây: https://btemplates.com/ 

4. SoraTemplates

Cũng tương tự các trang web trên SoraTemplates cung cấp các template được tối ưu hóa cho SEO và có hỗ trợ 24/7 cho người dùng. Các mẫu chủ đề đa dạng và được cập nhật liên tục với xu hướng.

SoraTemplates

👉Tham khảo tại đây: https://www.soratemplates.com/ 

5. My Blogger Themes

My Blogger Themes cũng là một trang web cung cấp các template Blogspot miễn phí với nhiều chủ đề. Các template đều được thiết kế với mục đích giúp blog trở nên nổi bật và dễ dàng quản lý, tối ưu cho SEO. Bạn có thể lựa chọn template theo nhu cầu với các tùy chọn về design, style, column … một cách tiện lợi. 

My Blogger Themes

👉Tham khảo tại đây: https://www.mybloggerthemes.com/ 

Lời kết

Trên đây là 5 trang web cung cấp template blogspot miễn phí mà Kiến thức thay đổi bạn muốn giới thiệu cho bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn template phù hợp với nhu cầu của mình từ những trang web này. Và để sử dụng các template cao cấp hoặc để được hỗ trợ tốt hơn bạn có thể sử dụng bản trả phí để trại nghiệm nhé. Nên chọn một trang web cung cấp template phù hợp với nhu cầu của bạn và cẩn thận khi tải về và sử dụng các template. Cám ơn bạn đã đọc.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn