TOP TRANG WEB HỖ TRỢ DESIGN MIỄN PHÍ

Top trang web hỗ trợ design miễn phí bạn không nên bỏ qua

Bạn đang làm công việc liên quan đến design, marketing, content …, hay đang tự học thiết kế. Vậy thì đừng bỏ qua 8 trang web hữu ích giúp cho công việc, cũng như học tập của bạn trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

1. PICWISH.COM

Bạn muốn xoá nền hình ảnh và đang dùng những công cụ hay website như Canva, Photoshop, removal.ai, remove.bg… hãy thử sử dụng trang web siêu đỉnh này với chỉ một cú click chuột nhé.

PICWISH.COM

2. CLEANUP.PICTURES

Đã tách nền xong nhưng vẫn chưa ưng ý thì hãy đến với Cleanup. Trang web giúp bạn xoá bỏ các chi tiết thừa siêu dễ với chỉ vài thao tác đơn giản khi mà bạn không muốn phải mở Photoshop lên và căng mắt ngồi xoá.

CLEANUP.PICTURES

3. ILOVEIMG.COM

Bạn có những tấm ảnh muốn thay đổi lại size mà lại lười dùng Photoshop, thì ILOVEIMG sẽ giúp bạn resize tất cả với chuẩn chất lượng HD cùng tốc độ nhanh chóng.

ILOVEIMG.COM

4. LET’SENHANCE.IO

Website sẽ giúp bạn biến tất cả những bức ảnh bị mờ hay vỡ nét  trở nên sắc nét một cách đơn giản và nhanh chóng.

LET’SENHANCE.IO

5. COLORMIND.IO

Trang web sẽ giúp bạn tạo những bảng màu yêu thích từ những tấm hình mà bạn tải lên. Dùng nó để lưu ngay cho mình những bẳng màu xịn sò nhé.

COLORMIND.IO

6. SNAPEDIT.APP

Một website giúp bạn xoá mọi vật thể thừa một cách dễ dàng và nhanh chóng. Có app trên điện thoại cho bạn nào thích sống ảo mà không may tấm hình của mình dính những vật thể thừa đáng ghét nhé.

SNAPEDIT.APP

7. TINYWOW.COM

Một trang web chứa tất tần tật mọi thứ, nó sẽ giúp bạn xử lý hình ảnh, âm thanh, video, file PDF, chuyển đổi file ảnh, word, excel, gif… Ôi web gì mà xịn thế, lại còn miễn phí nữa.

TINYWOW.COM

8. FONTJOY.COM

Website giúp bạn lựa chọn các cặp font chữ phù hợp, tương đồng giúp cho sản phẩm thiết kế của bạn trở nên chuyên nghiệp, thu hút.

FONTJOY.COM

Lời kết

Trên đây là 8 trang web hữu ích giúp cho việc học tập, công việc của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Rất mong sẽ giúp cho bạn phần nào nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn