TOP 5 TIỆN ÍCH TRÊN CHROME GIÚP CHO VIỆC SÁNG TẠO DỄ DÀNG HƠN

 TOP 5 TIỆN ÍCH TRÊN CHROME GIÚP CHO VIỆC SÁNG TẠO DỄ DÀNG HƠN

Top 5 tiện ích trên chrome giúp cho việc sáng tạo của bạn dễ dàng hơn

Bạn là dân thiết kế hay là người làm công việc liên quan đến sáng tạo, hay đơn giản là học sinh - sinh viên cần làm bài powerpoint chuyên nghiệp, đẹp mắt và quan trọng là bạn đang sử dụng trình duyệt chrome. Hãy lưu ngay 5 tiện ích này để giúp cho công việc cũng như học tập trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhé.

1. Muzli 2

Muzli như một trang báo, một thư viện dành cho dân thiết kế hay bất kì ai làm việc trong lĩnh vực sáng tao. Muzli giúp bạn cập nhật các tin tức, xu hướng, lấy cảm hứng thiết kế được tổng hợp từ các nguồn web hàng đầu như Dribbble, Behance, Designspiration, ffffound, Mashable, Techcrunch và hơn 150 nguồn khác. Ngoài ra, bạn có thể gửi bản thiết kế của mình cho Muzli để được xuất hiện trên trang này.

Muzli 2

>>> Xem thêm: Top 5 website tham thảo ý tưởng tự học thiết kế nên biết

2. WhatFonts

Đúng như tên gọi của nó WhatFonts là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tra cứu hầu hết font chữ. Giả sử, bạn đang lướt web và bắt gặp một font chữ vô cùng ưng ý , bạn muốn lưu nó lại để dùng cho sản phẩm thiết kế của mình. Nhưng bạn lại không biết đó là font gì? Bạn chỉ cần dùng WhatFonts, di chuột qua chữ đó sẽ lập tức biết được dạng font chữ đó. Ngoài ra không chỉ là loại font chữ, nó còn cho bạn biết được kích thước font đang sử dụng, chiều cao dòng và mã màu của chữ nữa.

WhatFonts

>>> Xem thêm: Top trang web hữu ích cho việc thiết kế powerpoint

3. Eye Dropper

Eye Dropper là tiện ích cho phép bạn lấy màu từ các trang web và lưu lại trong lịch sử chọn màu của ứng dụng. Sau này, bạn có thể chọn mã màu từ lịch sử này một cách dễ dàng và nhanh lẹ

Eye Dropper

4. Image Downloader

Có khá nhiều trang bị giới hạn hoặc không cho phép bạn download ảnh như là Instagram, Behance…. Image Downloader sẽ là một ứng dụng giúp bạn tải ảnh hàng loạt miễn phí và có khả năng nhận diện hình ảnh với nhiều tùy chỉnh đa dạng. Ngay khi click vào biểu tượng của ứng dụng, nó sẽ tự động nhận diện tất cả hình ảnh có trên trang và cho phép bạn tải về chỉ với 1 cú click chuột.

Image Downloader

5. SVG-Grabber

Ứng dụng này rất phù hợp cho mấy bạn UI/UX Designer luôn vì nó sẽ giúp bạn lấy được những icon, sticker trên website dưới dạng file SVG. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và apply vào các dự án khác.

SVG-Grabber

Lời kết: 

Trên đây là top 5 tiện ích trên chrome giúp cho việc sáng tạo của bạn dễ dàng hơn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích phần nào cho công việc sáng tạo, thiết kế cũng như học tập của bạn. Chúc mọi người học tập và làm việc thật tốt.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn