5 TRANG WEB HỖ TRỢ CHO THIẾT KẾ CÓ THỂ BẠN CẦN

5 TRANG WEB HỖ TRỢ CHO THIẾT KẾ CÓ THỂ BẠN CẦN

1. Làm mờ ảnh: hotpot.ai

Hotpot.ai giúp bạn làm mờ các thông tin cá nhân, hình ảnh nhạy cảm trong bức ảnh hoặc bản thiết kế của bạn nhanh hơn. Ngoài ra còn rất nhiều chức năng như phục chế, resizer,… Cứ phải gọi là đỉnh của chóp luôn nha.

Hotpot.ai

2. Tạo ảnh video meme: kapwing.com/meme-maker

Kapwing là một trang web trực tuyến mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để tạo meme từ hình ảnh, GIF và video trực tuyến. Đây là một trong những trình tạo meme phổ biến nhất trên web và là trình tạo meme đầu tiên hỗ trợ video. 

Kapwing

3. Tạo video 3d từ văn bản: www.renderforest.com

Với Renderforest bạn có thể tạo bất kỳ loại nội dung video nào với sự trợ giúp của hơn 400 mẫu video có thể tùy chỉnh. Chỉ cần tải văn bản của bạn lên, bạn sẽ có video giải thích trực quan.

Renderforest

4. Tải icon và hình ảnh: thenounproject.com 

Thenounproject.com với bộ sưu tập icon và ảnh chất lượng từ cộng đồng các nhà thiết kế, nhiếp ảnh từ nhiều quốc gia. Bạn có thể tải mọi icon và hình ảnh cho mọi thứ bạn cần.

thenounproject.com

5. Stock ảnh Châu Á: xframe.io

xFrame là chuyên trang về "ảnh người châu Á sáng tạo, chất lượng cao" của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Và đặc biệt là tất cả đều miễn phí và được phép sử dụng thương mại. Truy cập xFrame ngay để tải cho mình những tấm hình chất lượng nhé.

xFrame

Lời kết

Trên đây là top 5 trang web hỗ trợ cho thiết kế có thể bạn cần. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn khi học tập và thiết kế nhé. Chúc mọi người học tập thật tốt.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn