CHIA SẺ BỘ FONTS CHỮ VIỆT HOÁ ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN KHI THIẾT KẾ

CHIA SẺ BỘ FONTS CHỮ VIỆT HOÁ ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN KHI THIẾT KẾ

Đối với dân thiết kế thì ngoài việc phải sáng tạo ra thì việc sử dụng các Fonts chữ đẹp để tạo ra các sản phẩm hấp dẫn là một điều không thể thiếu được. Và vấn đề khi muốn sử dụng các Font chữ đẹp vì thông thường chúng sẽ không hổ trợ các ký tự có dấu của Tiếng Việt (Unicode). Giải pháp để sử dụng các font chữ này đó là bạn cần phải bỏ công tạo lại các dấu, ký tự bị lỗi, việc này khá mất thời gian và công sức.

Vì vậy có khá nhiều người đã Việt Hoá lại font yêu thích và đã chia sẻ rộng dãi trên các nền tảng trực tuyến. Hôm nay mình xin phép chia sẻ bộ Fonts Việt hoá được dùng phổ biến nhất khi thiết kế. Nếu như quan tâm thì bạn có thể tải về để sử dụng nhé. Đây là bộ Fonts chữ Việt hoá mình được chia sẻ và sưu tầm trong quá trình tự học thiết kế, không phải người đã Việt hoá bộ Fonts này. 

5 bộ Fonts chữ Việt hoá

Tải 5 bộ Fonts chữ Việt hoá: Tại đây

Trên đây là 5 bộ Fonts chữ Việt hoá được sử dụng phổ biến khi thiết kế mà mình muốn chia sẻ đến mọi người. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được bộ Font ứng ý nhất cho những bản thiết kế của mình. Chúc mọi người học tập và làm việc thật tốt.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn