TOP 3 TRANG WEB TẢI MẪU SLIDE POWERPOINT MIỄN PHÍ

TOP 3 TRANG WEB TẢI MẪU SLIDE POWERPOINT MIỄN PHÍ

Bạn muốn thiết kế một bài thuyết trình powpoint chuyên nghiệp, sáng tạo, thu hút nhưng lại không có thời gian hay không giỏi thiết kế. Hãy truy cập ngay 3 trang web dưới đây để tải ngay cho mình những mẫu template powerpoint đẹp nhất, sáng tạo nhất và chuyên nghiệp mà lại hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể chỉnh sửa chúng một cách dễ dàng, nhanh chóng và phù hợp với chủ đề mong muốn.

1. Slidesgo.com

Slide Go là trang web cung cấp rất nhiều mẫu slide Powerpoint đa dạng thể loại với nhiều phong cách khác nhau như Vintage, cartoon, cute, creative… Nhiều chủ đề như Education, Business, Marketing… sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn cũng có thể tìm cho mình màu sắc phù hợp với nội dung bài thuyết trình ngay tại đây, lựa chọn mẫu slide miễn phí hoặc có phí với như cầu bản thân.

Slidesgo.com

Truy cập trang web: Slidego.com

2. 9slide.vn

9slide cũng là một trang web cung cấp mẫu slide powerpoint với nội dung, chủ đề đa dạng. Không những vậy 9slide còn cung cấp cho bạn các bộ icon, stock photo, hiệu ứng đẹp… để bài thuyết trình của bạn chuyên nghiệp và thu hút mọi người nghe hơn.

9slide.vn

Truy cập trang web: 9slide.vn

3. Slidesmania.com

Slidesmania cũng là kho template powerpoint không kém phần đa dạng. Với đủ thể loại khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Mẫu slide powerpoint chuyên nghiệp, mẫu slide powerpoint dễ thương, mẫu slide powerpoint giáo dục, hội nghị … tất tần tật đều có ở đây để bạn tải về miễn phí.

Slidesmania.com

Truy cập trang web: Slidesmania.com

Lời kết

Trên đây là 3 trang web cung cấp các mẫu slide PowerPoint miễn phí mà mình vẫn thường dùng để tải những mẫu slide chuyên nghiệp cho bài thuyết trình của mình. Mặc dù có thể còn những địa chỉ cung cấp các mẫu slide miễn phí khác. Hy vọng 3 trang web trên sẽ giúp bạn nhiều hơn khi thiết kế bài powerpoint của mình. Gợi ý thêm cho mình cũng như mọi người về những trang web khác ở phần bình luận dưới nhé. Chúc các bạn học tập thật tốt.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn