TOP 10 WEBSITES CUNG CẤP HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG TRONG THIẾT KẾ

TOP 10 WEBSITES CUNG CẤP HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG CAO TRONG THIẾT KẾ 

Muốn học thiết kế thì tìm nguồn dữ liệu hình ảnh, vector, video… cũng là một phần quan trọng giúp bản thiết kế chất lượng hơn. Dưới đây là Top 10 kho hình ảnh và video miễn phí cho thiết kế của bạn.

1. Pixabay

Pixabay một trang web cung cấp kho hình ảnh, vector, video, âm thanh bản quyền miễn phí với chất lượng cao nhất định khi thiết kế không nên bỏ qua.

Pixabay

  • Truy cập: https://pixabay.com/vi/

2. Pexels

Pixels với kho hình ảnh chất lượng và đa dạng không kém cạnh Pixapay. Bản thiết kế của bạn nhất định sẽ thật chất lượng khi tìm nguồn hình ảnh tại đây.

Pexels

  • Truy cập: https://www.pexels.com/pt-br/

3. Unplash

Unplash chính là một trong những kho hình ảnh miễn phí phổ biến và được truy cập nhiều nhất. Nhắc đến Unplash là nhắc đến nguồn dữ liệu đồ hoạ khổng lồ với sự chất lượng, đa dạng mọi thể loại. Thật sự không nên bỏ qua trang web hữu ích này khi cần tìm nguồn dữ liệu thiết kế.

Unplash

  • Truy cập: https://unsplash.com/

4. Cleanpng

Nếu bản thiết kế của bạn cần đến những bức ảnh định dạng png thì không nên bỏ qua Cleanpng với kho hình ảnh định dạng Png đa dạng mọi thể loại, chủ đề. Chắc chắn Cleanpng sẽ không làm bạn thất vọng.

Cleanpng

  • Truy cập: https://www.cleanpng.com/

5. Rawpixel

Với nhiều loại ảnh và ảnh vector đa dạng, chất lượng, Rawpixel chắc chắn sẽ bổ sung rất nhiều cho thiết kế của bạn.

Rawpixel

  • Truy cập: https://www.rawpixel.com/

6. Videvo

Videvo với hơn 500.000 stocks, video templates, … Bạn có thể tìm cho mình hình ảnh, video chất lượng phục vụ cho các mục đích khác nhau. Đồng thời tại đây bạn củng có thể có thêm những bản nhạc và hiệu ứng âm thanh độc đáo.

Videvo

  • Truy cập: https://www.videvo.net/

7. Freepik

Freepik chắc hẳn những designer không ai là không từng ghé thăm. Một trang web với lượng truy cập khủng. Freepik phù hợp cho những ai cần những bản hình ảnh, biểu tượng, vector và hình ảnh minh họa đa dạng, chất lượng. Freepik cũng là nguồn tham thảo ý tưởng thiết kế hữu ích cho bạn.

Freepik

  • Truy cập: https://www.freepik.com/

8. Pngtree

Pngtree chắc cũng đã quen thuộc với rất nhiều người khi thiết kế.Cũng giống như Cleanpng, Pngtree cung cấp hàng ngàn thiết kế định dạng Png với nhiều chủ đề, ngoài ra nguồn background, template, powerpoint, illustration, ….chất lượng chắc chắn sẽ là nguồn dữ liệu cũng như tham khảo ý tưởng thiết kế hữu ích.

 Pngtree

  • Truy cập: https://pngtree.com/

9. Coverr

Tương tự với Videveo, tại Coverr cũng cho bạn một kho video, hình ảnh,…miễn phí khổng lồ. Coverr sẽ giúp cho bản thiết kế của bạn trở nên sáng tạo, chất lượng hơn với kho dữ liệu tại đây.

Coverr

  • Truy cập: https://coverr.co/

10. Foodiesfeed

Bạn đang tìm kho hình ảnh về thực phẩm? Bản thiết kế của bạn liên quan đến chủ đề thực phẩm? Foodiesfeed sẽ không làm bạn thất vọng. Với hơn 1700 free photos chắc chắn sẽ làm cho bản thiết kế của bạn trở nên sinh động, thu hút hơn.

Foodiesfeed

  • Truy cập: https://www.foodiesfeed.com/

Lời kết

Trên đây là 10 websites cung cấp hình ảnh chất lượng trong thiết kế. Hy vọng sẽ giúp cho bản thiết kế của bạn được sinh động, sáng tạo và thu hút hơn nhé. Chúc mọi người học tập thật tốt.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn