5 TRANG WEB TẢI HÌNH ẢNH PNG MIỄN PHÍ CHO THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ

 5 TRANG WEB TẢI XUỐNG HÌNH ẢNH PNG MIỄN PHÍ CHO THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ

Nếu bạn thường xuyên làm việc với Photoshop hoặc các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác, bạn có thể cần đến hình ảnh PNG. 5 trang web dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những hình ảnh PNG chất lượng, cả miễn phí và trả phí.
5 TRANG WEB TẢI XUỐNG HÌNH ẢNH PNG MIỄN PHÍ CHO THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ

Khi tải ảnh từ các nền tảng này, hãy chú ý đến giấy phép được cung cấp bởi mỗi ảnh. Một số hình ảnh chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân, và nhiều hình ảnh khác có thể được sử dụng cho mục đích thương mại.

1. CleanPNG

CleanPNG là một trang web đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể tìm thấy nhiều hình ảnh độ chất lượng cao đa dạng chủ đề. Bạn cũng có thể tải lên hình ảnh PNG của mình để chia sẻ với mọi người. 

Ngoài ra, trang chủ CleanPNG còn có các danh mục hình ảnh được yêu thích vào từng thời điểm đó trong năm. Ví dụ, vào cuối năm, bạn sẽ tìm thấy các bộ sưu tập liên quan đến Giáng sinh và năm mới. Những bộ sưu tập được quản lý này giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy nhiều hình ảnh hơn để sử dụng bản thiết kế của mình.

CleanPNG

Truy cập: CleanPNG

2. StickPNG

StickPNG là một trang web với thư viện có mọi thứ bạn cần, nhưng vẫn tập trung vào những hình ảnh xu hướng nổi bật. Với hơn 35.000 hình ảnh StickPNG được chia thành các danh mục. Các danh mục này bao gồm từ 'phim hoạt hình' đến 'trò chơi điện tử'…. Bạn có thể tìm cho mình những hình ảnh ưng ý nhất.

StickPNG

Truy cập: StickPNG

3. PNGTree

PNGTree có một cơ sở dữ liệu khổng lồ về hình ảnh PNG. PNGTree hiện với hàng triệu hình ảnh PNG miễn phí bản quyền và vẫn được cập nhật mỗi ngày.

Ngoài hình ảnh trong suốt, nền tảng này cũng cung cấp đồ họa vector, hình nền, biểu ngữ và mẫu cho danh thiếp, lời mời. Bạn có thể sử dụng các hình ảnh miễn phí hoặc có thể đăng ký sử dụng thương mại.

PNGTree

Truy cập: PNGTree

4. FavPNG

FavPNG là một trang web lưu trữ đến 16 triệu hình ảnh PNG. Trang web này hơi thô sơ so với những trang web trên, nhưng khối lượng hình ảnh thật sự rất phong phú. Giống như CleanPNG, FavPNG cho phép bạn tải lên hình ảnh của mình để đóng góp vào cơ sở dữ liệu. 

FavPNG

Truy cập: FavPNG

5. freePNGs

freePNGs cũng là một trang web với dữ liệu hình ảnh khổng lồ nhằm mục đích giúp các nhà thiết kế web xây dựng các trang web và blog đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình ảnh PNG thì freePNGs là một trong những lựa chọn lý tưởng. Giống như các trang web trên, freePNGs có những hình ảnh PNG mới được cập nhật mỗi ngày. 

freePNGs

Truy cập: freePNGs

Trên đây là 5 trang web tải xuống hình ảnh PNG miễn phí cho thiết kế đồ hoạ. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn khi thiết kế nhé. Chúc mọi người học tập thật tốt.

Xem thêm: TOP 10 WEBSITES CUNG CẤP HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG TRONG THIẾT KẾ

Theo dõi và cùng học với mình tại:

- Facebook: Duy Quang

- Fanpage: Kiến thức thay đổi bạn

--------------------------

"Hãy để kiến thức thay đổi bạn"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn