TOP TRANG WEB HỮU ÍCH CHO VIỆC THIẾT KẾ POWERPOINT

Kiến thức thay đổi bạn
Trang web hữu ích cho bài powerpoint

Bạn đang có một bài thuyết trình Powerpoint và muốn nó trở nên thu hút, hấp dẫn với người xem. Hãy tham khảo ngay một số website dưới đây. Nó sẽ giúp bạn có một bài thuyết trình Powerpoint chuyên nghiệp và chất lượng. 

1. Cooler

Một trang web với các mã màu đẹp nhất, trending nhất cho bài thuyết trình của bạn sinh động bắt mắt và hấp dẫn hơn.

cooler

2. Flaticon

Với một bài thuyết trình thì các icon sẽ giúp các slide của bạn sinh động hơn, làm tăng khả năng mường tượng của người xem. Sử dụng icon để làm đại diện cho các ý chính, tạo điểm nhấn là phù hợp nhất. Truy cập ngay trang web này để tìm cho mình những icon ưng ý nhất nhé.
Flaticon

3. Unsplash và Pixabay

Hình ảnh đóng góp một vai trò quan trọng trong bài thuyết trình Powerpoint. Hình ảnh không chỉ cần phù hợp với nội dung, được sắp xếp theo bố cục hợp lý, mà còn cần đẹp, sắc nét và chuyên nghiệp để có thể gây được ấn tượng tối đa với người xem. Hai website trên sẽ cung cấp cho bạn các hình ảnh với chất lượng cao, đa dạng và ấn tượng.

unsplash
Pixabay

4. Google Font

 Với một bài thuyết trình chuyên nghiệp hấp dẫn thì không chỉ hình ảnh, nội dung… thu hút mà font chữ dễ nhìn, ấn tượng có phong cách cũng rất quan trọng. Tham khảo ngay trang web trên để có cho mình những font chữ đẹp nhất nhé.
Google font

Lời kết

Hy vọng những website trên đây sẽ giúp cho bạn có thể tạo ra những bài thuyết trình thu hút, ấn tượng và chuyên nghiệp nhé. Theo dõi và cùng học tập với mình tại:




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn