TOP 5 WEBSITE THAM THẢO Ý TƯỞNG TỰ HỌC THIẾT KẾ NÊN BIẾT

Top 5 website tham thảo ý tưởng tự học thiết kế nên biết

Bạn đang tự học hoặc là người làm thiết kế, bạn muốn thực hành mà không có ý tưởng? Vậy thì tham khảo ngay 5 trang web dưới đây nhé. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc sáng tạo thiết kế đấy!

1. Freepik.com

Freepik là một trang web mà đa số người học thiết kế đều biết với nhiều thiết kế chất lượng, ấn tượng, đa dạng thể loại. Freepik cung cấp hàng ngàn files miễn phí với các format AI, SVG, JPG và EPS. Hãy truy cập ngay để tìm cho mình những ý tưởng thiết kế sáng tạo.

Freepik.com

2. Lovepik.com

Trang web này cũng không kém phần nổi tiếng với các thiết kế cực kì chất lượng với nhiều chủ đề, thể loại. Ở đây bạn có thể tìm được các thiết kế phù hợp với nhu cầu như design templates, hình ảnh stock, video và nhạc miễn phí, mẫu powerpoint....

Lovepik.com

3. Pngtree.com

Tương tự hai trang web trên thì Pngtree với đầy đủ thể loại thiết kế đa dạng, đẹp mắt, hiện đại, sáng tạo cho bạn tham khảo. Trang web này cung cấp vô số hình ảnh PNG có bản quyền, đồ họa vector, hình nền, Template, hiệu ứng văn bản và các tài nguyên đồ họa khác.

Pngtree.com

4. Pikbest.com

Cũng không kém cạnh - Pikbest với nguồn thiết kế đa dạng chủ đề như thương mại điện tử, hình minh hoạ, mô hình 3D, công việc văn phòng… nói chung là rất chất lượng. Pikbest cung cấp hàng triệu mẫu có thể chỉnh sửa và in như tệp PSD, áp phích, bản trình bày, hiệu ứng âm thanh và video để sử dụng thương mại. Sử dụng các mẫu từ Pikbest, bạn có thể tạo ra các thiết kế ấn tượng nhất và sáng tạo các ý tưởng của mình.

Pikbest.com

5. Shopfile.net

Trang web với kho dữ liệu file tranh, vector… nhiều thể loại, đa dạng, chất lượng cho bạn tham khảo và sáng tạo với các thiết kế của mình.

Shopfile.net

Lời kết

Hy vọng 5 trang web trên sẽ giúp đỡ bạn trong quá trình học tập cũng như làm về thiết kế. Chúc mọi người học tập thật tốt. 

--------------------------

"Hãy để kiến thức thay đổi bạn"




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn