NHỮNG WEBSITE HỮU ÍCH ĐỂ HỌC HỎI KINH NGHIỆM THIẾT KẾ

kienthucthaydoiban
Những website hữu ích để học hỏi kinh nghiệm thiết kế

Trong quá trình tự học thì các group, website đã giúp mình khá nhiều trong việc học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm tài liệu tài nguyên học tập. Theo dõi và học tập cùng mình nhé!!

1. Cộng đồng Designer Việt Nam

Tiêu chí hoạt động của group là HỎI ĐÁP - GIAO LƯU - CHIA SẺ và GIÚP ĐỠ về thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, web,... vì vậy đây là một group sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều khi tự học thiết kế.

Cộng đồng Designer Việt Nam

2. Học Viện Thiết Kế Đồ Hoạ

Nơi đây tặng bạn kiến thức làm nền tảng, thổi chút cảm hứng để say mê, đổi lại là một tâm hồn sáng tạo và tấm lòng yêu nghệ thuật. Cùng với đó là chia sẻ các tài nguyên thiết kế, phần mềm liên quan khi học tập rất hữu ích nhé.

Học Viện Thiết Kế Đồ Hoạ

3. Hội CorelDRAW - CHIA SẺ - GIAO LƯU - GIÚP ĐỠ

Nơi đây chia sẻ riêng các kiến thức, tài nguyên thiết kế về phần mềm CorelDRAW. Một phần mềm không kém cạnh gì Adobe với thế mạnh về thiết kế quảng cáo. Nếu có định hướng về thiết kế quảng cáo thì không nên bỏ qua group này nhé.

Hội CorelDRAW - CHIA SẺ - GIAO LƯU - GIÚP ĐỠ

4. Designervn.net

Website lớn cùng với diễn đàn của cộng đồng designer Việt Nam nơi chia sẻ hỏi đáp kiến thức, tài nguyên, khoá học thiết kế giúp bạn tự học hiệu quả. Thật sự đây là một trang web đỉnh của chóp rất đáng để bạn theo dõi khi tự học.

Designervn.net


Lời kết

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp đỡ bạn trong quá trình học tập cũng như làm về thiết kế. Chúc mọi người học tập thật tốt. Theo dõi và cùng học với mình tại:


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn