Giới thiệu về Blog Kiến thức thay đổi bạn

Giới thiệu về Blog Kiến thức thay đổi bạn

Kiến thức thay đổi bạn nơi chia sẻ kiến thức kĩ năng giúp nâng cao trình độ bản thân

Lênin đã nói “ Học, học nữa, học mãi”. Đúng vậy, việc học không phải chỉ dừng lại ở ngưỡng cửa đại học và chấm dứt khi bạn đi làm, mà nó là cả một quá trình dài và chúng ta phải dành cả đời để học. Hiện nay nhiều người dù là học sinh, sinh viên hay những người đã đi làm cũng đều cần học tập để nâng cao trình độ và trau dồi thêm kiến thức chuyên môn. Và kỹ năng tự học sẽ trở nên vô cùng hữu ích đối với bạn. 

Tầm quan trọng của kỹ năng tự học

  • Nâng cao chuyên môn: Phát huy tinh thần tự học là cơ hội để bạn đi sâu hơn vào lĩnh vực bạn đang quan tâm. Một khi có nhiều kiến thức và thông tin chắc chắn chuyên môn của bạn sẽ ở một tầm cao mới. Kiến thức chuyên sâu là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của bạn về sau này. 
  • Tăng hiệu suất công việc: Kiến thức và chuyên môn khi đã được cải thiện thì không thể nào hiệu suất công việc lại không tăng. Mọi vấn đề sẽ được bạn nhìn nhận sâu sắc hơn, nhạy bén hơn. Khi đã có nhiều phương án giải quyết, bạn sẽ lựa chọn cách thực hiện tốt nhất.
  • Khám phá được năng lực - trình độ bản thân: Khi nâng cao năng lực tự học, bạn sẽ bất ngờ với những giới hạn mà bản thân có thể chạm đến.
  • Là điểm cộng cho profile cá nhân: Tự trau dồi các kỹ năng khác, hay tự học thêm một chuyên ngành song song để lấy chứng chỉ sẽ rất có lợi cho công việc của bạn. Mọi nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng thông qua CV cá nhân. Bên cạnh đó, những kiến thức bạn học được có thể sẽ hữu ích không chỉ với công việc mà còn cho chính cuộc sống hàng ngày của bạn

Mình hiện đang là một sinh viên và tự học các kĩ năng đối với mình rất quan trọng. Vậy mình đã và đang tự học các kĩ năng cần thiết như thế nào? Hãy để mình chia sẻ một số kinh nghiệm cùng những kiến thức mà mình đã học được trong quá trình tự học với mọi người nhé!!

Kiến thức thay đổi bạn là một blog mình chia sẻ về quá trình đã và đang tự học các kĩ năng cần thiết như Thiết kế, Content, Marketing… để cải thiện và nâng cao trình độ cũng như mục đích chính là hỗ trợ cho ngành học của mình. Cùng với đó cũng là nơi mình lưu lại những kiến thức mà mình tự học, sưu tầm và được chia sẻ từ nhiều nguồn….những phương pháp của cá nhân mình trong quá trình tự học. Từ đó mình mong muốn được lan toả những năng lượng tích cực, những kiến thức bổ ích đến cho mọi người.

Cùng theo dõi và học tập với mình tại

Fanpage: https://www.facebook.com/kienthucthaydoiban

----------------------------------

"Hãy để kiến thức thay đổi bạn"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn